Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lựa chọn mới của khách hàng ngoại và Việt kiều

Sau thời điểm chính sách mở cửa đón khách ngoại đầu tư vào thị trường bất động sản (BĐS) có hiệu lực, ghi nhận qua hệ thống 12 sàn bàn giao dịch (SGD) Novaland, số lượng khách nước ngoài đến tham quan và tìm hiểu project liên tục tăng mạnh.

nhu cầu có thực từ khách ngoại

Theo thống kê của các đại sứ quán nước ngoài tại TP.HCM, thời điểm hiện tại trên địa bàn Thành phố có khoảng 80.000 người Hàn Quốc, 8.000 người Nhật, 120.000 người Đức và trên 6.000 người Philippines đang sinh sống. Tính chung cả nước có khoảng 500.000 người nước ngoài, trong đó có khoảng 30.000 CEO cao cấp đang sống và làm việc tại Việt Nam. Thêm vào đó, số liệu từ Tổ chức thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) cho thấy, hiện có đến 66% tổ chức đất nước mặt trời mọc mong muốn mở ra vận hành và kinh doanhvĩnh viễn tại Việt Nam.

Do vậy, không lạ khi thấy rất nhiều doanh nhân người nước ngoài tăng cường tìm mua căn hộ để ở hoặc đầu tư dài hạn tại các SGD BĐS thời gian gần đây.

“Nhắm” khu Đông Sài Gòn theo tầm nhìn xa

Phần lớn khách ngoại đang quan tâm đến BĐS là dân trí thức, có thu nhập ổn định với mức sống cao, từ đó họ rất kỹ lưỡng trong việc chọn vị trí cũng như tiêu chuẩn chất lượng đề án. Qua gặp mặt tại các SGD Novaland, nhóm doanh nhân ngoại quốc, vốn có tầm nhìn xa, đặc biệt đánh giá trị cao các khu phức hợp cấp cao tại khu Đông TP.HCM.

Ông Yuji Koyama (người Nhật Bản) nhận định: “Khu Đông được quy hoạch rất bài bản và bền vững, nhiều khả năng sẽ là đặc khu kinh tế quan trọng của Việt Nam, do vậy, tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn BĐS địa điểm tại này để có kế hoạch đầu tư đón đầu”.

Đây cũng là nhận định chung của nhóm khách ngoại trước tiềm năng phát triển thương mại, sự phục vụ cũng như khả năng sinh lợi cao của loại thực phẩm chức năng BĐS ở khu đô thị mới Thủ Thiêm.



qui hoạch The Sun Avenue làm “xiêu lòng” khách ngoại

Tuy đánh giá rất cao khu Đông, khách ngoại vẫn cân nhắc rất thận trọng trước khi muốn mua BĐS. “Tôi cần CĐT phải có năng lực quản lý tiềm năng, chắc chắn đúng công đoạn và quan trọng nhất là đáp ứng được chuẩn sống như tại các quốc gia phát triển”, ông Koyama chia sẻ: “Qua nhiều tham khảo, tôi đang “chốt” du an The Sun Avenue của Tập đoàn Novaland. Quy hoạch chung đề án rất hợp lý. CDT thì đã tạo danh tiếng đẹp trên thị trường”.

thiết kế của du an The Sun Avenue là điểm gây sự chú ý tới các khách ngoại và Việt kiều nhất khi tham quan nhà mẫu. Về tổng thể, The Sun Avenue là 8 tòa tháp hình chữ V, được sắp đặt dựa trên nguyên lý khí động lực học, nhằm chắc chắn luồng lưu thông gió tự nhiên xuyên suốt từng góc nhà, tạo không gian sống dễ chịu và thoáng mát. Tầm nhìn của các can ho The Sun Avenue cũng sẽ rất thoáng, mọi hướng đều có cách thấy sông, và không bị ngăn chặn bởi các tòa nhà hình ảnh thành trong mai sau. Dưới khối đế là khu thương mại được thiết kế ấn tượng dài hơn 2km, liên thông với nhau bằng đường nội bộ có mái vòm và các khu sinh hoạt cộng đồng rất đặc biệt.

“Thêm một điểm cộng nữa cho can ho The Sun Avenue là phong cách thiết kế vừa tân tiến, sang trọng, vừa mang nét văn hóa đặc trưng Việt như mái tháp hình ảnh nón lá, thân tháp phối sơn âm hưởng màu gạch, lúa, tre… Tôi đã bị thuyết phục bởi sự sáng tạo này”, Koyama kết luận.

Khách ngoại cũng rất hài lòng với chương trình bán hàng ưu đãi để riêng và chính sách hỗ trợ Hướng dẫn giấy tờ miễn phí, hỗ trợ quản lý tài sản cho người nước ngoài mà chủ đầu tư Novaland đang tiến hành tại The Sun Avenue.

 



Nguồn duanthesunavenue.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét