Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đất Xanh bắt đầu project khu căn hộ cao cấp Luxcity với 5 công ty lớn

Ngày 18/8/2015, Đất Xanh ký hợp tác chiến lược và đồng hành với 5 công ty lớn: Vietinbank, Savills, Apave, Ong & Ong và An Phong ở các hạng mục: bảo lãnh project - hỗ trợ tín dụng, quản lý vận hành, tư vấn giám sát, thiết kế và thi công để bắt đầu dự án khu căn hộ thương mại cấp cao Luxcity.

Luxcity tọa lạc từ thời cổ đại mặt đường đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, tọa lạc ở bàn giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; di chuyển nhanh với các quận 1, 2, 4. project Luxcity gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng, có tổng diện tích 7,480.6 m2; trong đó, diện tích sàn thi công là 39,706 m2 với tổng nguồn cung căn hộ đưa ra phân khúc là 426 căn (loại 2 và 3 phòng ngủ) có diện tích từ 65 m2 đến 85 m2. dự án sẽ quy hoạch gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng. Mức giá cả lý tưởng Đất Xanh thông báo trong đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.


Luxcity hội đủ “nhất vị nhì hướng”

Luxcity thuộc Quận 7 là quận có vị trí chiến lược trong hướng phát triển của thành phố để đón nhận của đầu tư trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang rót vốn vào quận 7 để nâng cao chất lượng cuộc sống và hạ tầng thành phố. Các vận hành bàn giao dịch mua bán nhà đất ở đây vẫn luôn diễn ra rầm rộ.nhà phố đất quận 7 có giá trị trị đầu tư khả quan, nhờ vậy mà thu hút một lượng lớn dòng tiền đổ vào nhà đất nơi đây. Các thành phố ở quận 7 đang định hướng mô hình nhà ở “xanh, sạch, đẹp, hiện đại” theo qui định nước ngoài. Trong mai sau, Tuyến vành đai 4 có điểm cuối nối với trục Bắc - Nam tại khu vực cảng Hiệp Phước (liền kề Quận 7, TP HCM) là điểm kết nối hàng hóa quan trọng, tạo sự thuận lợi về bàn giao thương, có giải pháp di chuyển nhanh đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai. ngoài ra, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn và đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cũng là một điểm cộng về hạ tầng địa điểm tại, thích hợp với các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc ở các địa điểm tại kế cạnh. Đặc biệt, lô đất của Luxcity có hình ảnh dáng “nở hậu”, vốn được coi là phong thủy đắc địa, mang đến sinh khí, thịnh vượng, giúp gia chủ an cư trong sinh hoạt và phát đạt trong kinh doanh.


Luxcity – Tiện ích đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi

bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, đề án Luxcity còn có được trọn vẹn các tiện ích cho sinh sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, công viên, khu BBQ, thẻ từ căn hộ; và thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như Đại học RMIT, trung tâm y tế FV, The Crescent Mall, Vivo city, Big C, Lotte Mart, CoopMart… Với những tiện ích đa dạng, Luxcity thực sự là project có vị trí vàng, đảm bảo sinh sống an sinh và mang lại những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân.



ghép cảnh project Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity

 

Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện của Đất Xanh với 5 công ty lớn nhằm hướng đến sự xong project Luxcity ở mức cao nhất. Trong đó, Vietinbank sẽ là ngân hàng bảo lãnh dự án Luxcity. doanh nghiệp Savills sẽ tham gia khâu quản lý vận hành Sau khi bàn giao nhà hoàn thành; Apave – đơn vị tư vấn giám sát đầu vào và đầu ra của dự án để chắc chắn chất lượng, an toàn,hữu hiệu; Ong & Ong – tham gia vào quá trình thiết kế ghép cảnh, kiến trúc nội & ngoại thất cho đề án; An Phong – đảm nhiệm nhà thầu chính xây dựng xây 2 tòa tháp của Luxcity.

 

Theo thỏa thuận ký kết hợp tác, các bên sẽ cung cấp service chuyên môn phù hợp với năng lực chuyên biệt của mỗi doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển dự án. Phát buổi tại buổi lễ ký kết, Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: công ty chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Đất Xanh và các đối tác sẽ đem đến một số sản phẩm chất lượng tiềm năng cho cộng đồng. tất cả chúng tôi tin tưởng kế hoạch hợp tác này sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng ở Luxcity, mà còn hàng loạt các dự án mà Đất Xanh sẽ tung hàng trên phân khúc trong thời gian tới..

Dự kiến đợt mở bán Luxcity đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2015. Dịp này, Đất Xanh tung chương trình khuyến mãi lớn “Sống tiện nghi, lái Audi” nhằm trao cơ hội cho người mua nhà Luxcity có khả năng mua được chiếc “xế hộp” Audi hạng sang để sánh đôi với việc tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ở Luxcity. Cũng trong đợt mở bán đầu tiên, khách nhanh tay ký hợp đồng đặt cọc sẽ tăng thêm thời cơ vi vu Châu Âu với giải thưởng trị giá trị 100 triệu đồng, cùng cơ hội nhận 9 thẻ ưu đãi sử dụng các service cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp… Các chủ sở hửu đầu tiên của Luxcity còn được ưu đãi trong nội thất căn hộ, như: sàn gỗ đẳng cấp tại các phòng ngủ, bộ thiết bị vệ sinh cấp cao, buồng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh căn hộ…

click xem http://canhocaocapquan7.com/du-an-can-ho-luxcity-quan-7/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét