Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Akari City đầu tư khổng lồ

Khu chung cư cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group cảnh quan tuyệt đẹp chất lượng cao bố cục thông thoáng.

Akari City quan 2 cảnh quan tuyệt đẹp giá ưu đãi quy hoạch khoa học. Khu dự án tối ưu diện tích, phát triển bởi Nam Long Group thương hiệu uy tín. Khu căn hộ chung cư Akari City hiện đại bậc nhất, nằm tại khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc chất lượng cao. Các loại hình dịch vụ Akari City theo mô hình 24/7 cho khu văn phòng, khách sạn, khu căn hộ… nhằm mang lại nhiều sức hút và nhiều hình thức kinh doanh đa dạng. chung cư Akari City phong cách nhộp nhịp, khu vực huyện Bình Tân bố cục thông thoáng. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Akari City: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Căn hộ Akari quy hoạch khoa học.

Akari City
dự án orchid park nhà bè tối ưu diện tích. Căn hộ Akari City được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. Khu căn hộ Akari City là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
Akari City quan 2 thương hiệu uy tín. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực.
Căn hộ Akari hiện đại bậc nhất. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian. Căn hộ Akari City được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ.
dự án orchid park nhà bè phong cách nhộp nhịp. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Akari City có thể chủ động mặt tài chính.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét