Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa vị trí hoàn hảo nhiều ưu đãi

(https://duancanhowiltontower.blogspot.com/) Can ho Grand Central Nam Ky Khoi Nghia hiện đang là dự án căn hộ có số lượng căn được bán với tốc độ “nhanh nhất” thị trường BĐS 2018. Mọi tin tức mới nhất của dự án căn hộ đều được các nhà đầu tư cực kỳ chú ý và đón chờ. giai đoạn này, dự án căn hộ đã có những phân khu, căn hộ được ra mắt. Hãy cùng xem tiêu chuẩn và chất lượng nào tại khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa khiến khách hàng và các nhà đầu tư chú ý lớn đến vậy. khu căn hộ Grand Central vị trí hoàn hảo


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 3

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các CĐT lớn như Hồng Hà đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. dự án căn hộ chung cư Grand Central Hồng Hà chính là cái tên ấn tượng mà CĐT Vinhomes “đóng cọc” tại miền đất hứa này. Tọa lạc tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ, Quận 3… Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4 giúp Can ho Grand Central Nam Ky Khoi Nghia có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Vị trí của Can ho Grand Central Nam Ky Khoi Nghia còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

can ho palm garden nam rach chiec có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. can ho palm garden nam rach chiec  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Trong bán kính 3km từ can ho palm garden nam rach chiec khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Chủ nhân khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

CĐT khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hồng Hà luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Hồng Hà đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Hồng Hà luôn được mọi khách hàng đón chờ. can ho palm garden nam rach chiec có giá bán dự kiến là khoảng 4.2 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn châu Âu hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Mở bán khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0903191286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét