Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty báo giá tư vấn nội thất đa dạng

Nội thất Hoàng Minh được thành lập với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu thành tích trong học tập và công tác, cùng với sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam, đã đạt được nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và ngoài nước. Qua rất nhiều dự án đã tư vấn thiết kế nội thất và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chất lượng.

Công ty báo giá tư vấn nội thất

công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín chỉ làm việc trong ngành từ năm 2015 nhưng với nền tảng kinh nghiệm tốt, không ngừng nâng cao máy móc, thiết bị và kỹ thuât, công ty đang chinh phục khách hàng với dịch vụ thiết kế, thi công và cung cấp nội thất trên khắp đất nước. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành chu đáo, công ty chúng tôi đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong các dự án nội thất nhà phố, biệt thự, nội thất văn phòng, nhà hàng, quán Bar, …


công ty thiết kế nội thất

Với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, khách hàng tại công ty thi công nội thất sẽ luôn nhận được những sản phẩm ưng ý nhất và những gợi ý, tư vấn nội thất hữu ích nhất. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật các nhà thiết kế tại công ty chúng tôi còn hiểu rõ các quy tắc về màu sắc, tư vấn chọn màu, chọn kiến trúc cho hợp phong thuỷ, hợp mệnh của chủ nhân.

Thiết kế nội thất cũng giống như khoác lên một tấm áo mới cho tổ ấm, vừa tạo thành vẻ đẹp, vừa có những tác động không nhỏ đến cảm xúc của mọi thành viên. Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay là đề cao sự sang trọng, thanh lịch, sự hài hòa trong đường nét, màu sắc nhưng vẫn không mất đi nét cá tính, ấn tượng.

Công ty báo giá tư vấn nội thất nhà hàng sang trọng

Thật phí phạm nếu chẳng may bạn đặt đóng 1 bộ sofa thật đẹp và ưng ý tất cả thành viên trong gia đình nhưng kích thước lại không đặt vừa trong phòng khách. Và còn rất nhiều trường hợp khác dễ xảy ra nếu bạn tự ý mua đồ nội thất trước khi công ty thiết kế đến đo nhà. Để chắc chắn, hãy chờ đợi và nhờ công ty nội thất tư vấn về thông số kỹ thuật các vật dụng trong nhà, nếu bạn muốn mua sắm thêm.

Ngoài ra Hoàng Minh Design còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ giường, kính hoa văn trang trí…với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… nên sản phẩm nội thất Hoàng Minh Design với mẫu mã bền đẹp nhưng giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.

Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét