Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Thiết kế phong cách pháp tại khu chung cư Grand Center

Nghiên cứu ngay dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , căn hộ chung cư sắp ra mắt vào tháng 1 thời gian sắp tới mong chờ sẽ đem đến cho bất động sản phía miền Trung Quy Nhơn cơn sốt mới .


Grand Center

khu chung cư Grand Center thu hút quý vị trẻ

dự án Grand Center Bình Định nằm ngay Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, trong khu dân cư Hưng Thịnh, vì thế đây chính là một trong những dự án bất động sản có vị trí vàng và đắc tại cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Có thể thuận tiện nhận thấy rằng, trước mặt dự án bất động sản là tuyến đường kết nối đến vô vàn các tỉnh ngoại thành, nằm giữa trung tâm kết nối của bến xe Quy Nhơn. Với mục tiêu đem lại cuộc sống phồn hoa, hiện đại giữa chốn đô thị. đã tập hợp đội ngũ xây dựng kiến tạo với các tên tuổi hàng đầu để tạo nên một khu chung cư Grand Center theo đúng tiêu chuẩn dự án bất động sản cao cấp. Mang phong cách sang trọng, hiện đại.


dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có rất nhiều điểm nhấn từ tiện ích. Đó là hệ thống khuôn viên hoành tráng với khu người cao tuổi, khu vui chơi trẻ em. Các khu vực chức năng cho gia đình, khu Gym, spa, vườn nướng BBQ, Trung tâm thương mại sầm uất. 66 dịch vụ tiện ích tại dự án Grand Center Bình Định có thể kể đến như Spa, phòng tập Gym, bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi khoáng mặn, khu giải trí vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ, sân cát,… Đặc biệt, chung cu cam đoan 1chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ. Với việc tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cư dân


Không gian khoa học của khu chung cư Grand Center


khu dự án Grand Center được thiết kế với phong cách chính là tân cổ điển châu Âu. Tạo nên môi trường sống sang trọng, đẳng cấp của cộng đồng cư dân được khẳng định. Các căn hộ chung cư được tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, không gian xanh mát vào căn nhà. Giúp cho chắc chắn tốt yếu tố phong thủy và còn không gian thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng chiếu sáng. Đặc biệt là khi không gian nội khu của khu chung cư Grand Center được chú trọng hệ thống cây xanh, vườn tược điều hòa không khí trong lành. Trong không gian phòng bếp, chiếc bàn ăn gỗ với hình dáng lạ mắt như thế này sẽ đem đến nét đẹp thẩm mỹ khác biệt cho phòng ăn. Những chiếc đèn chùm dễ thực hiện nhưng hiện đại là một chi tiết trang trí có giá trị rất cao mà rất nhiều người yêu thích. Không gian phòng khách bếp được thiết kế tổng thể hài hòa và rất chuyên nghiệp.


Có thể nói rằng, rất ít dự án bất động sản tạo được nhiều tiện ích chuỗi như khu chung cư Grand Center. Thêm vào đó là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ và xanh 4 lớp. Sẽ tạo nên một không gian thư giãn nhất được thiết kế hết sức chặt chẽ. Đặc biệt, cuộc sống giữa các thành viên trong gia đình sẽ trở thành tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhờ môi trường sống và những tiện ích mà dự án bất động sản tạo nên. Chưa hết, khu chung cư Grand Center không chỉ có chung cư hạng sang xanh. Mà các chung cư hạng sang còn được thiết kế hài hòa ánh sáng. Tối ưu diện tích, tầm view rộng mở, gió lành thiên nhiên. Cùng nội thất thương hiệu đầy đủ cao cấp. Tất cả đem lại một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn. Thoải mái giúp quý chủ sở hửu sở hữu chung cư hạng sang và gia đình xây dựng tổ ấm viên mãn, hoàn hảo nhất. Quý khách chú ý và có yêu cầu nhận bảng giá khu chung cư Grand Center năm 2020 mới nhất, vui lòng phone trực tiếp với chúng tôi theo số phone phòng kinh doanh



Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét